5 Bước Quan Trọng Chọn Kính Mát Ray-ban Đúng ~ Học Kiến Tiền Tại Nhà

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

5 Bước Quan Trọng Chọn Kính Mát Ray-ban Đúng

5 Bước Quan Trọng Chọn Kính Mát Ray-ban Đúng

Được đăng ngày Thứ hai, 15 Tháng 6 2015 15:41
 
Lượt xem: 137
NHỮNG BĂN KHOĂN CỦA BẠN KHI CHỌN KÍNH MÁT
Với nhu cầu như hiện nay thì nhiều người dùng kính mát để bảo vệ mắt, cũng như là những kính thời trang tạo phong cách riêng cho chính mình. Bên cạnh thì có nhiều người, mỗi người dùng riêng một hãng thời trang dành cho mình, và cũng có người dùng một thương hiệu. Ở đây chúng tôi chia sẻ với bạn đó là kính mát Ray-ban.
1/  GIÁ CẢ LÀ CÁI BƯỚC ĐẦU TIÊN
Những cái gì rẻ thì không có tốt và những cái gì tốt thì không có rẻ, cầu này thì bạn cũng hiểu và nghe nhiều rồi, nhưng tôi vẫn muốn nhắc lại ở đây.
Kính mát Ray-ban, tốt đúng theo hãng của italy thì có giá từ 3 triệu 8 trở lên, tùy theo những nơi mà có thể lệch nhau một chút.
Còn hàng nhái cũng như hàng fake thì giá sẽ thấp hơn, nhưng tùy theo chất liệu mà có giá dao động, nhưng không thể cao như hàng xịn.
Ngoài ra còn nhiều yếu tố giúp bạn có thể tin khi dùng kính, có địa điểm rõ ràng nơi tìm hiểu thông tin chính xác hay không? Người chia sẻ thông tin có chính xác hay không? Lấy gì làm bảo đảm, cam kết gì không? Thời gian sinh tồn được bao lâu từ khi làm tới giờ, kinh nghiệm trong lĩnh vực này là như thế nào?
2/ KIỂM TRA BARCODE ( MÃ VẠCH) HAY TEM CHỐNG HÀNG GIẢ
Kính chính hãng luôn có dán tem chống hàng giả, và trên tem có đầy đủ mã vạch cho từng sản phẩm, mỗi sản phẩm là một mã vạch.
Mã vạch luôn trùng với mã trên gọng kính, tem chống hàng giả của bộ công an cung cấp, còn có thẻ bảo hành đi trùng với sản phẩm.
Tem chống hàng giả có in tên nhà phân phối độc quyền, có giá bán lẻ cố định, có mã vạch giống như trên càng kính.

Khi dùng kính mát Ray-ban chính hãng luôn có thẻ bảo hành, trong thẻ bảo hành có logo công ty, và có in tên nhà phân phối độc quyền trên thẻ, có mã vạch cũng như mã số của kính trùng nhau.
3/ KIỂM TRA THÔNG TIN TRÊN CÁC LINH KIỆN CỦA KÍNH
Trên khăn lau kính đi kèm luôn có chử Ray-ban nhỏ và sắc nét ở phía cuối khăn, còn hàng fake hay hàng khác có nhưng chữ khá to, và không có sắc nét chi tiết. Logo có chữ R khá nhỏ, và luôn luôn rõ nét đậm không mờ nhạt như hàng thông thường.
Bao da đựng kính mát Ray-ban có chút tỉ mỉ, đường chỉ từng nét đều, không có phân biệt lỗi chỉ ở đây, bên hông có logo hình tròn bên góc trái của bao da, có biểu tượng hình R, là một vòng tròng nằm ngay tung tâm góc bên trái của bao da.
Nút đóng lại của bao de kính mát Ray-ban cũng có chữ Ray-ban in chìm, kèm theo là chữ R in chìm. Đây là những nét tnh tế đơn giản giúp bạn nhận biết hàng thật với mắt kính Ray-ban bằng mắt thường.

Lớp bên trong của bao da là màu nhung đen, rất êm, còn hàng fake thì màu đỏ, dễ bị dính bụi.
Hai bên phải và trái đều có chữ, bên phải là chữ RB viết tắt của Ray-ban được in chìm, rất chi tiết và sắc nét, có thể nhìn kỹ bạn mới thấy rõ, bên trái là chứ Ray-ban rõ ràng màu trong, không bị lem, hay mờ khi nhìn vào đó, tòng kính đeo mọi vật thật là sắc nét, không bị khó chịu như hàng fake.
Trên càng kính có khắc số, đó là mã số cũng như sai của gọng rất rõ nét, các thông tin đều có trên gọng kính.
2 bên chống của mũi, gọi là ve mũi luôn mềm, trong suốt, sắc nét và có chữ R-b in chìm phía trong ve mũi.
4/  HÌNH THỂ ĐẦU TIÊN KHI THỬ KÍNH
Kính khi bạn thử, đeo vào mắt nhìn thấy dịu, dễ chịu ngay cả khi có nắng nhiều. Đặc biệt là kính nằm trên sống mũi một cách êm nhẹ, không làm đau mũi, 2 càng của kính luôn nằm sát vào chỗ tai người dùng mà không bị đau tai.
Kính Ray ban mau xanh
Khi để kính xuống mặt phẳng, luôn thấy kính nằm phẳng theo mặt phẳng, không bị lệch, hay cong, gấp kính lại luôn nằm gọn trong tư thế kính gấp đúng. Càng kính mở ra mở vào rất dễ.
5/ NHỮNG NƠI BẠN THAM KHẢO ĐỂ SỞ HỮU KÍNH RAY BAN
Có nhiều nơi giúp bạn mua kính trên thị trường, nhưng không phải luôn giúp bạn tự tin đó là kính chính hãng, cho dù bạn luôn bỏ gia giá trị cao với số tiền bằng với kính xịn, ngược lại nhận về kính chưa thật đúng theo thông tin.
Rất nhiều chỗ nhưng không phải nơi nào cũng có hàng xịn như bạn thấy trên thị trường việt nam, đây là điểm mà thường làm người dùng lo sợ, chưa đủ tự tin mua kính Ray ban xịn.

Có nhiều nơi mà chúng tôi giúp bạn sử dụng kính Ray ban chính hãng, bạn có thể tham khảo thêm trước khi sở hữu cho mình sản phẩm kính Ray ban.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét