Làm thế nào để có một làn da mặt trắng hồng ~ Học Kiến Tiền Tại Nhà

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Làm thế nào để có một làn da mặt trắng hồng

Làm thế nào để có một làn da mặt trắng hồng

Giá hãng 660.000 đ, nay được phân phối tại Sagi với giá tốt chưa từng có nhé: chỉ 480.000 đ
 
MAMONDE Jelly Pact SPF35 PA++ là phấn phủ dạng thạch với ba chức năng trong một: chống nắng + kem nền + phấn phủ, chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, che phủ lỗ chân lông, làm sạch chất nhờn, giúp da sạch và mịn màng. Sản phẩm nhận được phản hồi cực kỳ tốt của người dùng, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
 
 
Công dụng: 
Với 3 công dụng trong 1 hộp phấn, MAMONDE Jelly Pact SPF35 PA++ thay thế cho kem chống nắng, kem nền và phấn phủ, giúp bước trang điểm của bạn thật tiện lợi và dễ dàng, nhanh chóng
Với cấu trúc dạng kem phấn thạch siêu mịn tự khô cho bạn lớp nền mịn màng, hoàn hảo gấp nhiều lần hẳn phấn phủ bình thường, đồng thời lại rất nhẹ nhàng, tự nhiên, không gây bí da, nặng mặt dù đánh nhiều lớp.
Độ che phủ khá tốt, khả năng làm đồng đều màu da cho bạn làn da  căng bóng không tì vết.
Độ chống nắng SPF35/PA++ giúp bảo vệ da.
 
 
Công thức cải tiến kiềm dầu tốt, giúp phấn bám lâu, lâu xuống tông và không bóng dầu, duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài.
Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp da đủ ẩm, không bị mốc khi đánh phấn, đồng thời chất kem thạch mát lạnh khi đánh lên da làm hạ nhiệt độ, hạn chế dầu và mồ hôi rất tốt.
Thiết kế màu hồng rất nữ tính đáng yêu, hộp đựng tiện dụng kèm bông phấn và gương, dễ dàng mang theo mọi nơi mọi lúc.
 
 
Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi dùng kem dưỡng (lót), dùng bông mút  lấy 1 lượng phấn và dặm đều nhẹ nhàng lên vùng da mặt và cổ. Đánh nhiều lớp nếu muốn độ che phủ tốt hơn.
 
Click để xem hướng dẫn đặt hàng và thanh toán http://sagishop.com/san-pham-xem/1984/phan-phu-dang-thach-mamonde-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét