Honda Việt Nam giới thiệu Accord hoàn toàn mới – Kiệt tác đầy đam mê ~ Học Kiến Tiền Tại Nhà

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Honda Việt Nam giới thiệu Accord hoàn toàn mới – Kiệt tác đầy đam mê

Giới ThiệuGiá : 1,470,000,000 VNĐ

Honda Việt Nam giới thiệu Accord hoàn toàn mới – Kiệt tác đầy đam mê
Ra đời vào năm 1976 tại Nhật, Honda Accord qua 38 năm phát triển đã trở thành một mẫu xe toàn cầu của Honda. Ngay từ thế hệ đầu tiên, với thiết kế thông minh và đạt hiệu suất sử dụng nhiên liệu xuất sắc, Honda Accord đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại thời điểm đó. Tính đến cuối năm 2012, đã có hơn 19 triệu xe Accord được bán tại hơn 160 nước trên toàn thế giới. Nhờ những giá trị cốt lõi được duy trì và ngày càng phát triển qua các thế hệ, Honda Accord đã nhận được giải thưởng chiếc xe an toàn hàng đầu tại thị trường Mỹ và rất nhiều giải thưởng danh giá khác từ các tổ chức uy tín. 
Với bề dày thành công và danh tiếng của mình, mẫu xe Accord luôn chiếm vị thế quan trọng, là sản phẩm tiên phong của Honda trên thị trường xe hơi trên thế giới. Năm 2011, mẫu sedan hạng trung cao cấp này được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sở hữu công nghệ cao cấp, không gian rộng rãi, vận hành mạnh mẽ trong khi vẫn mang lại niềm phấn khích và cảm hứng sáng tạo khi cầm lái, Honda Accord đã thực sự thỏa mãn khách hàng Việt Nam, khẳng định và tôn lên vị thế tiên phong trên mọi hành trình. Đó cũng chính là sứ mệnh của Accord – mang lại đẳng cấp đích thực và riêng biệt cho chủ sở hữu!
Theo bước những tiến bộ vượt bậc nhằm mang lại cho khách hàng Việt Nam một mẫu sedan hoàn hảo với đẳng cấp vượt trội và cá tính riêng biệt, ngày 25 tháng 6 năm 2014, tại Hà Nội, Công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Honda Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới. Với thiết kế sang trọng đậm tính thể thao, Accord mới phiên bản 2.4 chắc chắn sẽ thiết lập những chuẩn mực mới trong phân khúc. Thế hệ thứ 9 được coi là biểu tượng tự hào của Honda về độ bền bỉ, chất lượng và sự tin cậy. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế thông minh và phong cách hiện đại, tôn lên sự sang trọng và tinh tế tuyệt đối trong phân khúc. Sang trọng hơn, cuốn hút hơn, vận hành tốt hơn và được trang bị tốt hơn so với bất cứ thế hệ nào trong lịch sử 38 năm của Accord, Accord hoàn toàn mới mang đến niềm tự hào về đẳng cấp, khẳng định vị thế và phong cách riêng biệt của chủ sở hữu.
 
1
CÔNG TY TNHH Ô TÔ TẤN ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: B04, Khu thương mại Amata, P.Long Bình, Biên Hoà Đồng Nai
Hotline0919.286.086 - 090.221.3637
Email : thangauto.star@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét